Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Phương pháp loại bỏ bong tróc da môi cực kỳ hiệu quả - Làm việc trong phòng điều hoà nên khô môi là khó tránh khỏi,ngay cả trong thời tiết mùa hè nhiều chị em bị khô môi vẫn bị bong tróc như mùa đông. Vậy làm thế nào để loại bỏ bong tróc môi?


Bí quyết để loại bỏ bong tróc da môi1
1. Bôi kem
Bí quyết để loại bỏ bong tróc da môi
Bí quyết để loại bỏ bong tróc da môi2
Khi thấy dấu hiệu bong tróc da môi hãy loại bỏ tất cả các nguyên nhân nghi ngờ gây viêm môi. Nếu là biểu hiện của bệnh da nào thì ta phải điều trị tích cực bệnh da đó. Bôi các loại kem làm mềm da, ẩm da như cream vitamin E, kẽm oxyd, nitrat bạc. Có thể bôi một trong các chế phẩm có steroid hoạt phổ nhẹ như: eumovate, fobancort, fucicort, chlorocide H... ngày 2 lần trong 1- 2 tuần.
2. Chiếu Laser
Bí quyết để loại bỏ bong tróc da môi
đôi môi đẹp
Trường hợp dai dẳng có thể chiếu một đợt laser helineon hoặc điều trị bằng thuốc tăng cường miễn dịch. Triderm là một thuốc bôi có chứa steroid hoạt phổ mạnh nên chỉ được bôi trong một thời gian ngắn 1 - 2 tuần. Còn protopic có tác dụng tạm thời nên bệnh vẫn tái phát sau khi dừng bôi thuốc. Khi phản ứng viêm mạnh thì phải uống một đợt kháng sinh theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa da liễu. Có thể tăng cường một đợt vitamin nhóm B, C...
3. Đi khám bác sĩ
 Khi thấy dấu hiệu bong tróc da môi nhiều hơn mức bình thường, bạn có thể đi khám tại Bệnh viện da liễu để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và kê đơn điều trị.
C.T.T.H

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -