Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Bật mí bí quyết chống não hóa da có một không hai - Phụ nữ khi bước vào ngưỡng trên 30 tuổi, làn da bắt đầu trở nên khô sạm và kém đàn hồi do lượng collagen trong cơ thể suy giảm. Do vây, chúng ta phải chống lão hóa cho da từ khi còn trẻ.


bí quyết chống lão hóa cho da
Thời gian có thể được coi là kẻ thù của sắc đẹp, phụ nữ khi bước vào tuổi 30 là đồng nghĩa với việc lúc đó sắc đẹp bị suy giảm một cách đáng kể. Lúc này cơ thể bắt đầu có dấu hiệu của sự lão hóa, da bắt đầu trở nên khô sạm, nhăn nhéo, kém đàn hồi.  Lí do là lượng collagen trong cơ thể phụ nữ lúc này bị suy giảm một cách rõ rệt, thậm chí là nhừng sản xuất. Để giúp chống lão hóa cho da, chúng ta cần phải chăm sóc và gìn giữ cho làn da luôn khỏe mạnh, hồng hào khi còn ở lứa tuổi 20-25.
bổ sung collagen cho da
bổ sung collagen cho da sáng đẹp và mịn màng hơn
Để bổ sung collagen, Alovera, Resvertrol, vitamin E, vitamin A, các bạn có thể tìm thấy các chất này trong cá hồi, lô hội, các loại hoa quả như bắp cải xanh, bơ, quả óc chó... Ăn những thực phẩm bổ sung collagen được coi là giải pháp hữu hiệu giúp cho chị em có thể nuôi dưỡng và chăm sóc làn da của mình luôn tươi trẻ và đầy sức sống trước thời gian - kẻ thù của sắc đẹp.
Một trong những sản phẩm có tác dụng bổ sung collagen cho cơ thể chống lão hóa cho da rất hữu hiệu, đó là:
1. Collagen chiết suất từ da cá hồi
Collagen chiết suất từ da cá hồi có tác dụng giúp cho da giữ được vẻ mềm mại, săn chắc, sáng bóng, ngăn không cho da xuất hiện các nếp nhăn. Ngoài ra collagen còn giúp cho da không bị chảy xệ, nhão da bụng, xóa tan mụn nhọt, các vết thâm, nám, tàn nhang, đặc biệt là đối với các vùng da ở mặt, mắt, cổ và tay. Nguồn dưỡng chất trong collagen còn giúp cho tóc bạn trở nên bóng khỏe hơn, không bị khô xơ và chẻ ngọn...

2. Lô hội
cây lô hội
lô hội có tác dụng làm đẹp da, mượt tóc
Lô hội bảo vệ cho làn da thoát khỏi tia cực tím, trị mụn trứng cá và các tế bào chết cho da, thu hẹp các lỗ chân lông. Không những thế tinh chất được chiết suất từ lô hội có tác dụng giúp da ngăn ngừa lão hóa, cung cấp độ ẩm làm cho làn da trở nên căng mịn, dễ đàn hồi, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn trên da và làm mượt tóc.

3. Resveratrol
Reveratrol có tác dụng chống lại sự ngưng tụ bất thường của máu, kháng khuẩn, cải thiện tuần hoàn máu, chống oxy hóa, chống dị ứng... rất tốt cho việc chống lão hóa cho da. Chất này chủ yếu có nhiều trong nho đỏ.
4. Alcolecs
Alcolecs có tác dụng hạn chế, phòng ngừa lão hóa cho cơ thể, làm giảm nếp nhăn, sạm da, khô da giúp cho bạn có một làn da mịn màng và trắng sáng tự nhiên. Chất này còn có tác dụng bảo vệ da giúp da chống lại ảnh hưởng của tia cực tím.

C.T.T.H



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -