Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Bật mí bí quyết giúp chị em có vòng một săn chắc - Để có một vòng ngực săn chắc chị em cần kết hợp ăn uống và tập luyện.


Thực phẩm:
- Nước chân gà: Khoảng 20 chiếc chân gà hầm với một lít nước cho tới khi nước chuyển màu trắng đục. Chia nước thành 3 phần để dùng trong ba ngày. Có thể nấu canh, bún, mì để thay đổi khẩu vị cho đỡ ngán.
- Nước đậu nành: Vừa khiến da dẻ mịn màng, tươi sáng, vừa giúp vòng 1 căng đầy.
- Quả đào: Có tác dụng rõ rệt giúp tăng vòng một.
- Ngoài ra, các mẹ có thể bổ sung thêm các món như canh đủ đủ xanh, móng giò hầm lạc, canh rong biển, thịt dê, sò huyết, giá đỗ, vừng rang, ớt, thì là… Trong thời gian thực hiện các mẹ cũng nên kiêng đồ lạnh, nước đá.
Massage ngực:
Khi tắm bằng nước ấm, bạn có thể dùng bàn tay massage quanh ngực theo chiều từ dưới lên trên khoảng 5-10 phút/lần. Nếu bạn duy trì được cách làm này thường xuyên, chắc chắn bộ ngực của bạn sẽ săn chắc lại hơn được rất nhiều.
Ngoài ra, để cân bằng kích thước 2 bên ngực, bạn có thể cải thiện tình hình trên bằng các cách sau: Tránh nằm nghiêng về bên ngực to hơn, mà nên nằm nghiêng về bên ngực nhỏ trong khoảng thời gian tương đối. Hầu như ai cũng có một tay thuận, do đó bạn nên tăng cường vận động bên tay không thuận, thường xuyên thực hiện điều này sẽ làm cho 2 bên ngực trở nên cân bằng.
bi-quyet-giup-vong-1-san-chac-2
Chọn áo ngực
Bạn đừng xem thường khâu chọn áo ngực, nó không kém phần quan trọng trong việc giữ gìn vòng ngực săn chắc của bạn. Nếu áo ngực rộng sẽ không có tác dụng nâng đỡ ngực và khiến ngực bạn bị chảy xệ, hoặc nếu quá chật sẽ khiến cho ngực bị nén ép (nguyên nhân chính gây bệnh ung thư vú). Áo nịt ngực nhất định phải chọn loại vừa vặn, không rộng quá mà cũng không được chật quá.
Chăm sóc da vùng ngực
Da vùng ngực có đặc điểm là mềm mỏng và rất nhạy cảm, chính vì thế bạn không thể dùng biện pháp mạnh ở vùng đặc biệt này. Để có một bộ ngực với làn da săn chắc và mịn màng rất cần thiết được chăm sóc như khuôn mặt của bạn. Có nghĩa là ngoài việc vệ sinh sạch sẽ, bạn cần chăm sóc bằng các loại kem dưỡng chuyên dành riêng cho cho nó.
TT

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -