Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Một số người khi muốn xóa xăm an toàn tại nhà đã tự ý áp dụng những cách xóa xăm đơn giản được truyền tai. Những cách tẩy vết xăm đó không những không mang lại hiệu quả mà thậm chí còn để lại những biến chứng bất lợi cho cơ thể. Dưới đây là một số lưu ý bạn nên tham khảo nếu muốn xóa xăm tại nhà.
1.Không nên xăm chồng mực xăm lên da Lựa chọn màu mực trùng với màu da để xóa xăm sẽ vĩnh viễn không thể xóa được hình xăm. Cách làm này còn khiến các sắc tốt màu trên da thêm nham nhở, ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ.
2. Không nên xóa hình xăm với thuốc Các loại thuốc được dùng để xóa xăm an toàn có thành phần chủ yếu là Trichloroacetic axit nồng độ 25%. Khi thoa chúng lên da, da sẽ bị lột đi và thay thế bằng lớp da non bên dưới. Đây là hình thức xóa xăm vô cùng nguy hiểm, có thể gây rách da, chảy máu, nhiễm trùng và nguy cơ để lại sẹo cao. Chưa kể, các thuốc xóa xăm tràn lan trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ, không nhãn mác, chỉ được đóng trong chai thủy tinh đủ các màu sắc, chủng loại. Các thuốc xóa xăm này sẽ ăn mòn cả lớp thượng bì và trung bì của da, khiến cho da mỏng, dễ bị kích ứng và nổi mẩn ngứa.nhung luu y khi xoa xam an toan tai nha 2
3. Không nên xát muối và chanh lên da Sử dụng nguyên liệu tự nhiên như chanh và muối không phải cách  như nhiều người vẫn nghĩ, axit và natri trong hỗn hợp này sẽ thấm sâu và da, làm các vết xăm mờ dần, nhưng cách này sẽ gây ngứa rát và tổn thương da rất nghiêm trọng. Hơn nữa, cách làm này cũng không giúp xóa xăm tận gốc mà chỉ làm mờ những vết mực ở lớp thượng bì
nhung luu y khi xoa xam an toan tai nha 3
Công nghệ Laser Yag sử dụng Laser hấp thụ màu thế hệ mới nhất giúp loại bỏ hình xăm an toàn Theo giới chuyên môn nhận định, để xóa xăm an toàn, bạn phải loại bỏ các sắc tố màu từ lớp thượng bì đến lớp hạ bì. Cách tác động hiệu quả nhất là phá vỡ hoàn toàn liên kết hạt mực giữa các lớp này, sau đó loại bỏ chúng ra ngoài thông qua hệ bạch huyết. Hiện nay, công nghệ xóa xăm an toàn và tiên tiến Laser Yag có thể giải quyết triệt để các yêu cầu này. Công nghệ Laser Yag sử dụng Laser hấp thụ màu thế hệ mới nhất, giúp bóc tách nhẹ nhàng những liên kết màu mực bên trong da và biến chúng thành những hạt nhỏ li ti. Những hạt này sẽ được cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể loại bỏ nhanh chóng và an toàn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -