Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Vì nhiều lí do, người ta chọn xăm da vĩnh viễn, nhưng theo thời gian, họ cũng mau chóng nhận ra rằng, những vết xăm sẽ nhòe đi và không còn rõ do da bị lão hóa. Nhiều người cảm thấy chán những vết xăm này và tìm mọi cách để loại bỏ chúng. Song song với xu hướng xăm mình thì nhu cầu xóa hình xăm cũng ngày một gia tăng. Các phương pháp xóa xăm xuất hiện và đa dạng hơn về hình thức cũng như công nghệ, có nhiều lựa chọn hơn cho người sử dụng.
Khi chán với những hình xăm cũ hay do ý thức được những tác hại từ việc xăm hình, nhiều người có xu hướng thay đổi hình ảnh của mình bằng việc xóa xăm. Nhưng nếu việc chọn lựa các biện pháp xóa xăm không được cân nhắc kỹ lưỡng thì việc xóa xăm có thể mang lại kết quả không mong muốn, thậm chí nhiều người còn phát hoảng về những “kết quả” nhận được. Bởi đi kèm với sự đa dạng về phương pháp xóa xăm cũng là sự “đa dạng” trong kết quả đạt được. >>cach xoa hinh xam tai nha
Với sự tiến bộ vượt bậc của khoa học kỹ thuật thì sự ra đời của công nghệ xóa hình xăm tiên tiến, hiệu quả Laser YAG, chính là “cánh cửa thoát hiểm” an toàn cho việc xóa xăm.
Xóa xăm bằng Laser YAG là công nghệ xóa xăm hiện đại. Tia laser tác động chính vào các sắc tố của hình xăm và phá hủy chọn lọc do đó không để lại sẹo và không gây đau đớn cho người bệnh. Công nghệ laser YAG thẩm mỹ là phương pháp xóa hình xăm hiện đại nhất đang được ứng dụng phổ biến trên thế giới và ở Việt Nam hiện nay. Các sắc tố da bị nhiễm mực xăm hấp thụ năng lượng tia laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti. Các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài, hình xăm sẽ mất mà không gây đau đớn, khách hàng hoạt động bình thường sau trị liệu.
Công nghệ Laser YAG – một tiến bộ vượt bậc của ngành thẩm mỹ trong việc điều trị xóa xăm  không để lại sẹo, không gây bất kỳ một thương tổn nào cho vùng da xung quanh và điều quan trọng hơn là nó rất an toàn cho người sử dụng.
Đặc biệt, công nghệ này còn xóa được mọi hình xăm với mọi màu sắc, độ đậm nhạt, kích thước... Công nghệ này cho phép xác định ranh giới rõ ràng, tia đồng nhất, đặc biệt tác động vào melamin và mực xăm, hạn chế tác dụng phụ cho mô xung quanh. Bên cạnh tác dụng xóa hình xăm thông thường, Laser YAG còn có thể xóa các dạng xăm do bị chấn thương, vết thâm cho chất bẩn đọng dưới da sau tai nạn xe cộ, va đập mạnh...

1 nhận xét :

Design by Hao Tran -