Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Chỉ với 20 phút, bạn sẽ sở hữu ngay đôi má lúm đồng tiền tôn bao nét duyên thầm, thay đổi vận mệnh, đón nhân duyên với kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền công nghệ mới.

>> Làm má lúm đồng tiền
>> Cách làm căng da mặt tốt nhất hiện nay?
Hình ảnh những cô gái với đôi má lúm đồng tiền ẩn chứa biết bao nhiêu sự duyên dáng và thầm kín của nét đẹp Á Đông. Không những giúp tôn lên nét duyên thầm của người con gái, má lúm đồng tiền còn là biểu trưng cho hạnh phúc, cho tài lộc, cho sự giàu sang và phú quý. Nếu như ngày xưa, sở hữu đôi má lúm đồng tiền là do may mắn thì ngày nay, bất cứ ai cũng có thể sở hữu nét duyên thầm chết người này với công nghệ tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên
Tạo má lúm đồng tiền
Đôi má lúm đồng tiền “hái ra tiền” của Diễm Hương

Tạo má lúm đồng tiền là gì?

Tạo má lúm đồng tiền là phẫu thuật dựa trên cấu trúc hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên. Đó là phương pháp can thiệp tạo vết khuyết nhỏ trên cơ má rồi đính chúng lại với da má. Khi cười, má sẽ hình thành 1 hõm sâu mà dân gian vẫn hay gọi đó là má lúm đồng tiền.
Đây là tiểu phẫu rất đơn giản, nhẹ nhàng, không gây đau đớn và tuyệt đối an toàn. Tuy nhiên, phương pháp này phụ thuộc rất nhiều vào con mắt thẩm mỹ cũng như tay nghề của bác sĩ.
Tạo má lúm đồng tiền

Ưu điểm vượt trội: 

Lúm đồng tiền đẹp tự nhiên: Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành khâu đính da cơ, hình thành sự kết dính giữa da và cơ má, tạo má lúm tròn, duyên dáng, đẹp tự nhiên.
Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không để lại sẹo: Kỹ thuật này rất nhanh chóng, đơn giản, nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối.
An toàn, kết quả vĩnh viễn: Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền tuyệt đối an toàn với sức khỏe khách hàng, mang đến kết quả ổn định vĩnh viễn.

1 nhận xét :

Design by Hao Tran -