Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Không cần tốn kém quá nhiều thời gian và tiền bạc, bạn vẫn có thể sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng quyến rũ với bí quyết tắm trắng da tại nhà hiệu quả nhất dưới đây.

Tắm trắng tại nhà hiệu quả
Tắm trắng là phương pháp ngày càng đươc chị em yêu thích
1. Tẩy tế bào chết cho da
Làn da muốn đẹp trước tiên phải sạch sẽ và khỏe mạnh. Tẩy da chết là khâu tất yếu quan trọng trong cách tắm trắng tại nhà hiệu quả. Nó sẽ giúp làn da khỏe mạnh để hấp thụ những dưỡng chất trong quá trình tắm trắng tốt hơn, nhờ đó mà kết quả đạt được nhanh chóng và hoàn hảo hơn.
Tắm trắng tại nhà hiệu quả-2
Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ dầu thừa, bã nhờn và vi khuẩn trên da
2. Tắm trắng tại nhà hiệu quả bằng các nguyên liệu trong nhà bếp
Nhiều người nghĩ rằng tắm trắng tốn kém lắm, chỉ những người có tiền thì mới dám "thay da đổi thịt" bằng cách này. Trên thực tế, có rất nhiều nguyên liệu trong nhà bếp của bạn có thể thực hiện được dịch vụ "cao cấp" này.
Tắm trắng an toàn bằng cám gạo:
Cách thực hiện: Cách tắm trắng bằng cám gạo vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần trộn cám gạo với sữa tươi không đường thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa đều lên da. Nếu không thích sữa tươi, bạn có thể thay bằng nước cốt chanh và mật ong cũng đạt hiệu quả dưỡng trắng tối ưu. Massage hỗn hợp này trên da khoảng 15 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.
Tắm trắng bằng bí đỏ:
Bí đỏ chứa nhiều vitamin A, C, E và lycopen giúp nuôi dưỡng và tái tạo da trắng hồng rạng rỡ từ sâu bên trong.Với cách này, bạn có thể thực hiện 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả như mong muốn. Đây là cách tắm trắng da tại nhà hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.
Tắm trắng tại nhà hiệu quả-3
Tắm trắng toàn thân từ bùn khoáng Nhật Bản
Tuy nhiên, để làn da trắng và mịn màng, bạn cần thực hiện thường xuyên mỗi lần 1 lần và kiên trì thực hiện vài tháng đến 1 năm. Bên cạnh đó, không phải cách tắm trắng tại nhà nào cũng an toàn và hiệu quả với làn da của bạn. Để tắm trắng toàn thân nhanh chóng, hiệu quả, dưỡng da trắng mịn tự nhiên và an toàn tuyệt đối, các chuyên gia khuyên bạn nên tắm trắng bằng công nghệ Nhật Bản với 100% sữa non và bùn khoáng nguyên chất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -