Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Cằm của em hơi ngắn nên em rất muốn phẫu thuật độn cằm. Mong bác sĩ tư vấn giúp em độn cằm có an toàn và có ảnh hưởng đến cấu trúc xương hàm mặt hay không? Em xin cảm ơn. (Thanh Thủy, 26 tuổi, Lào Cai)

>>> Phẫu thuật độn cằm có an toàn không?
>>> Phẫu thuật độn cằm giá bao nhiêu tiền ?
Trả lời:
Chào bạn Thanh Thủy!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi độn cằm có an toàn không đến thẩm mỹ viện Đông Á, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Độn cằm có an toàn không-1
Độn cằm có an toàn không là câu hỏi được nhiều người quan tâm
Độn cằm là phương pháp khắc phục mọi khiếm khuyết của cằm như cằm ngắn, lẹm, lệch hay to bè không cân xứng với khuôn mặt. Với tình trạng cằm ngắn như của bạn, phẫu thuật độn cằm là lựa chọn hoàn hảo và thông minh giúp khuôn cằm thon gọn, đẹp hoàn hảo và cân xứng hài hòa với gương mặt.
Để thực hiện độn cằm, bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác chiều dài và thể tích cằm của bạn, xác định chất liệu độn phù hợp với cơ địa của bạn. Có hai dạng chất liệu được sử dụng trong độn cằm Vline là chất liệu độn nhân tạo được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc hoặc sử dụng chính xương cằm của bạn để độn. Cả hai chất liệu này đều đảm bảo độ an toàn, tương thích cao, không di lệch, không đào thải chất độn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.
Độn cằm có an toàn không-2
Chất liệu độn được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc
Trước khi phẫu thuật độn cằm, bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê vùng cằm, tránh mọi cảm giác đau đớn hay bất kỳ sự khó chịu nào cho khách hàng. Sau đó, bác sĩ sẽ rạch một vết nhỏ tại niêm mạc môi dưới nằm trong khoang miệng, khéo léo đưa miếng độn (đã được vô trùng vô khuẩn) vào dưới xương cằm, cố định lại và khâu thẩm mỹ đóng kín vết mổ.

Độn cằm có an toàn không-3
Phẫu thuật độn cằm được thực hiện tại phòng mổ hiện đại
Để được tư vấn trực tiếp về độn cằm có an toàn không, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim  Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel: 0466.51.44.66
Cảm ơn bạn và chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -