Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Ngày nay có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ độn cằm. Nhưng để tìm được một địa chỉ độn cằm ở đâu đẹp thì được rất nhiều người băn khăn tìm kiếm và thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các chị em

Độn cằm ở đâu đẹp-1
Chiếc cằm đẹp giúp gương mặt thêm xinh đẹp và quyến rũ hơn
Độn cằm là gì?
Để trả lời cho câu hỏi độn cằm ở đâu đẹp, trước tiên chúng ta cần tìm hiểu rõ độn cằm là gì? Độn cằm hay tạo hình cằm là phương thức khắc phục tình trạng cằm lẹm, ngắn, nhọn, tạo và chỉnh hình cằm đẹp hoàn hảo, cân xứng và hài hòa với khuôn mặt.
Để độn cằm, các bác sĩ tại thẩm mỹ viện sẽ thực hiện theo 2 phương pháp: độn cằm không phẫu thuật bằng mô sinh học tự nhiên hoặc phẫu thuật độn cằm bằng vật liệu nhân tạo hoặc sử dụng chính xương cằm để độn cằm.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để độn cằm đẹp và tự nhiên như thật phải đảm bảo 3 yếu tố:
- Hình dáng cằm
- Chất liệu độn
- Kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện
- Phẫu thuật phải được cấp phép
- Bác sĩ thực hiện phải được cấp phép hành nghề
Độn cằm ở đâu đẹp?
Độn cằm ở đâu đẹp, tự nhiên và an toàn luôn là vấn đề nhức nhối được nhiều người quan tâm khi các thẩm mỹ viện và trung tâm làm đẹp đang ngày càng mọc lên như nấm.
Theo bác sĩ Trần Tuấn Anh, phẫu thuật độn cằm tại thẩm mỹ viện Đông Á là kỹ thuật không phức tạp, an toàn nếu không muốn nói là đơn giản. Kinh nghiệm thực tế tại thẩm mỹ viện cho thấy, phẫu thuật độn cằm công nghệ Hàn Quốc là phẫu thuật an toàn, không biến chứng, tuyệt đối an toàn với sức khỏe và được đông đảo khách hàng đánh giá và phản hồi tốt.
Độn cằm ở đâu đẹp-3
Bác sĩ Trần Tuấn Anh thực hiện phẫu thuật độn cằm cho khách hàng
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, phẫu thuật độn cằm được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ trực tiếp thực hiện với quy trình đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế ban hành với các thao tác chuẩn xác, tỉ mỉ đảm bảo độ an toàn và kết quả thẩm mỹ cao nhất. Bác sĩ thực hiện sẽ rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc môi dưới, khéo léo đưa miếng độn (đã được cắt gọt và vô trùng) vào dưới xương cằm, cố định lại rồi khâu chỉ thẩm mỹ tạo dáng cằm đẹp hoàn hảo, cân xứng và tự nhiên như thật.
Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Đông Á được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao bởi có cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại, đội ngũ bác sĩ uy tín, mang đến cho khách hàng hàng nghìn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất, là câu trả lời chính xác cho câu hỏi độn cằm ở đâu đẹp của khách hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -