Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Mụn luôn là nỗi lo lắng của chị em sau đây mách bạn bí quyết trị mụn bằng dầu dừa. Chỉ cần vài chục nghìn bạn đã có một trợ thủ vô cùng đắc lực trong cuộc chiến “trùng tu ” nhan sắc của bạn. Hãy trải nghiệm và cảm nhận điều kỳ diệu mà nó mang lại bạn nhé!
phuong phap tam voi tinh dau thien nhien TRỊ MỤN TRỨNG CÁ BẰNG DẦU DỪA
Bước 1:
Trước hết phải làm sạch đều làn da của bạn với một chất tẩy rửa nhẹ nhàng (Điều này sẽ lỗ chân lông trên da được mở ra. Do đó, dầu dừa nguyên chất có thể dễ dàng thâm nhập vào da và nuôi dưỡng nó). Có thể dùng nước hoa hồng của Lacvert Essance hoặc các dòng sản phẩm nước hoa hồng khác.
Bước 2:
Hãy thoa một lớp mỏng dầu dừa lên mặt của bạn và sau đó Massage nhẹ nhàng.
Bước 3:
Bạn cần giữ dầu dừa trên da khoảng 15 đến 20 phút để nó có thể được hấp thụ bởi làn da của bạn. Thời gian dó bạn có thể xem phim, đọc báo hoặc chơi một game nào bạn thích.
Bước 4:
Sau đó rửa mặt một lần nữa với sữa rửa mặt để loại bỏ dầu thừa trên da (Sử dụng dầu dừa theo cách này, có thể giúp da mặt của bạn thông thoáng, làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ các chất thải từ da. Dầu dừa nguyên chất có thể giúp bạn kiểm soát mụn trứng cá, làm giảm các vết sẹo và dấu vết còn lưu lại bởi mụn trứng cá và mụn nhọt gây ra).
Rửa lại bằng sữa rửa mặt lần nữa nếu da mặt bạn còn nhờn dính.
Duy trì phuong phap tri mun này trong khoảng 3 tuần, với tần suất mỗi ngày 1 lần, bạn có thể nhận thấy sự khác biệt trên da mặt của mình.  Hoặc bạn có thể uống thêm 2 muỗng canh dầu dừa nguyên chất trước bữa ăn sáng và một muỗng canh dầu dừa trước bữa trưa để làm tăng hiệu quả điều trị.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -