Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, đặc biệt là dịch vụ độn cằm v line. Tuy nhiên, vấn đề được nhiều người quan tâm là độn cằm ở đâu đẹp và không để lại di chứng?

>> Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc đẹp tự nhiên
>> Tìm hiểu về phương pháp độn cằm thẩm mỹ tạo gương mặt Vline
Độn cằm ở đâu đẹp-1
Chiếc cằm đẹp giúp gương mặt thêm xinh đẹp và quyến rũ hơn
Độn cằm hay tạo hình cằm là phương thức khắc phục tình trạng cằm lẹm, ngắn, nhọn, tạo và chỉnh hình cằm đẹp hoàn hảo, cân xứng và hài hòa với khuôn mặt.
Để độn cằm, các bác sĩ sẽ thực hiện theo 2 phương pháp: độn cằm không phẫu thuật bằng mô sinh học tự nhiên hoặc phẫu thuật độn cằm bằng vật liệu nhân tạo hoặc sử dụng chính xương cằm để độn cằm.
Hình dáng cằm: Cằm ngắn, lẹm hay quá dài đều không tạo thành đường thẳng tự nhiên I-line, nên phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo hơn cả để khắc phục triệt để tình trạng này.
Độn cằm ở đâu đẹp-2
Mũi, môi trên và cằm tạo thành đường thẳng I-line 
Chất liệu độn: là chất liệu nhân tạo (Artificial Augmentation) được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, hoặc có thể sử dụng chính xương cằm của khách hàng để độn.
Bác sĩ thực hiện: tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện quyết định 80% sự thành công của mỗi ca phẫu thuật độn cằm. Vì thế, trước khi quyết định độn cằm ở đâu, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn đúng địa chỉ làm đẹp để "chọn mặt gửi vàng" cho khuôn mặt của mình.
Độn cằm ở đâu đẹp, tự nhiên và an toàn luôn là vấn đề nhức nhối được nhiều người quan tâm khi các thẩm mỹ viện và trung tâm làm đẹp đang ngày càng mọc lên như nấm.
Theo bác sĩ Trần Tuấn Anh, phẫu thuật độn cằm tại thẩm mỹ viện Đông Á là kỹ thuật không phức tạp, an toàn nếu không muốn nói là đơn giản.
Độn cằm ở đâu đẹp-3
Bác sĩ Trần Tuấn Anh thực hiện phẫu thuật độn cằm cho khách hàng
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, phẫu thuật độn cằm được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ trực tiếp thực hiện với quy trình đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế ban hành với các thao tác chuẩn xác, tỉ mỉ đảm bảo độ an toàn và kết quả thẩm mỹ cao nhất.
Tìm hiểu thêm thông tin về phẫu thuật độn cằm, liên hệ trực tiếp:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim  Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel: 0466.51.44.66
Email: tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -